Nằm trong chương trình tri ân khách hàng. Điện lực Điện Bàn ra quân thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí, hỗ trợ công tác thí nghiệm CBM 5 Trạm biến áp trên địa bàn thị xã cho những khách hàng công nghiệp lớn nhằm giảm thiểu sự cố lưới điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ phát triển sản xuất. Các hạng mục vệ sinh công nghiệp miễn phí được triển khai bao gồm kiểm tra toàn bộ trạm biến áp và đường dây; vệ sinh sứ cách điện từ sau thiết bị bảo vệ trung áp xuống máy biến áp; kiểm tra, bảo dưỡng các vị trí tiếp xúc, mối nối, siết lại các đầu cao áp, hạ áp của máy biến áp; miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 76 khách hàng lắp đặt mới trong tháng tri ân.

Các hoạt động an sinh xã hội được quan tâm, Điện lực Điện Bàn tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất. Ngoài ra trao tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện từ EVNCPC. Điện lực tiến hành khảo sát hiện trạng hệ thống điện của các gia đình, sau đó tổ chức cải tạo, nâng cấp lại hệ thống điện bằng cách thay mới dây điện, thay mới bóng đèn, lắp đặt lại hệ thống thiết bị điện đúng quy cách, bảo đảm an toàn cho người dân trong sử dụng điện sinh hoạt. Giá trị sửa chữa hệ thống điện trong mỗi hộ gia đình tuy không lớn, nhưng lại hết sức có ý nghĩa, góp phần thực hiện nhiệm vụ dân sinh cùng xã hội. Điện lực Điện Bàn đã đến tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nhứt, thăm và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Tể ở thôn Bồ Mưng 1 xã Điện Thắng Bắc thị xã Điện Bàn. Đây là những suất quà có ý nghĩa thiết thực, nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần kịp thời cho các hộ gia đình.
Bên cạnh đó, Điện lực Điện Bàn giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng trong “Tháng tri ân khách hàng” đúng thời gian quy định, kết hợp tuyên truyền, hướng dẫn bà con sử dụng điện an toàn, hiệu quả và số điện thoại chăm sóc khách hàng 19001909 đến với người dân, công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng cũng là hoạt động trọng tâm trong tháng “Tri ân khách hàng” đã được đơn vị triển khai với nhiều nội dung phong phú đa dạng. Các chương trình tri ân khách hàng tháng 12/2022 được tổ chức nhằm góp phần khẳng định quan điểm nhất quán của ngành điện đó là lấy khách hàng là trung tâm, trên cơ sở đó Điện lực Điện Bàn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.
|