Điện lực Điện Bàn đẩy mạnh sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
Tác giả: Duy Phong .Ngày đăng: 02/03/2020 .Lượt xem: 628 lượt.
Thực hiện chủ trương của Chính phủ, EVN, EVNCPC và Công ty Điện lực Quảng Nam trong việc đẩy mạnh vận động, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến trên Cổng DVCQG. Điện lực Điện Bàn đã thực hiện hướng dẫn cho các khách hàng có nhu cầu đăng ký các dịch vụ điện sử dụng hình thức đăng ký qua cổng DVCQG.

Đây là hình thức giao dịch tương đối mới với các khách hàng, tuy nhiên khi được trải nghiệm hình thức này các khách hàng đánh giá cao việc cung cấp dịch vụ của ngành Điện ngày càng hiện đại, công khai, minh bạch và phù hợp chủ trương phát triển Chính phủ điện tử.

Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì hình thức này càng có ý nghĩa trong việc hạn chế việc lay lan dịch bệnh. Tính đến nay, Điện lực Điện Bàn đã tiếp nhận và xử lý cấp điện cho 290 khách hàng qua Cổng DVCQG. Điện lực Điện Bàn, Công ty Điện lực Quảng Nam sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng để tỉ lệ khách hàng sử dụng cổng DVCQG đăng ký các dịch vụ điện tăng lên trong thời gian đến.