Nội dung chi tiết

Điện lực Điện Bàn nâng cao văn hóa giao tiếp khách hàng
Tác giả: Trương Văn Phúc .Ngày đăng: 20/09/2019 .Lượt xem: 1139 lượt. [In bài]
Điện lực Điện Bàn thành lập năm 2009 đã thực hiện biên soạn các quy trình, quy phạm quy định nề nếp trong đơn vị, về mối quan hệ giao tiếp và sinh hoạt đời thường của CBCNV, về các thủ tục hành chính và các văn bản của kinh doanh.

Từ năm 2013, là “Năm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng”, thời điểm để Điện lực đẩy mạnh các hoạt động xây dựng, chuẩn hóa phòng giao dịch khách hàng nhằm tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, những người làm công tác giao tiếp với mục tiêu đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng sử dụng điện.
Phòng giao dịch khách hàng là một trong những yếu tố để tạo văn hóa doanh nghiệp; đồng thời nâng cao uy tín, thương hiệu và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người dân địa phương.


Phòng giao tiếp khách hàng Điện lực Điện Bàn
Phòng giao dịch khách hàng đã tạo sự thân thiện giữa khách hàng với nhân viên điện lực khi khách hàng đến giao dịch. Đây là một thể hiện văn hóa doanh nghiệp đơn vị khi giao tiếp với khách hàng.
Kể từ khi có Phòng giao dịch khách hàng đến nay, thời gian giải quyết việc lắp đặt công tơ mới cho khách hang được rút ngắn thời gian, giảm phiền hà cho khách hàng và dễ tham gia giám sát đối với hoạt động của đơn vị Điện lực. Nếu như trước đây khách hàng đăng ký để cấp điện ánh sáng sinh hoạt trong vòng 7 ngày thì nay rút xuống còn 2 đến 3 ngày. Việc hướng dẫn thông tin được công khai tránh những biểu hiện, hành vi gây phiền hà, sách nhiễu khách hàng.
Sự thành công của Điện lực Điện Bàn là sự đóng góp công sức của tập thể, Điện lực luôn vận động, giáo dục để tất cả mọi người luôn tuân thủ văn hóa doanh nghiệp, từ đó Điện lực Điện Bàn đã xây dựng được một đội ngũ CBCNV đoàn kết, thống nhất, trên dưới một lòng, cùng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ Công ty Điện lực Quảng Nam giao, đáp ứng yêu cầu phục vụ của khách hàng trên địa bàn thị xã Điện Bàn.
[Trở về]
Các tin mới hơn:
Công ty Điện lực Quảng Nam diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2020
Làm thế nào để sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong gia đình?
Điện Bàn- Thêm một vụ mùa thắng lợi
Điện lực Điện Bàn thi công nâng công suất TBA Công ty TNHH MTV RGM Đà Nẵng
Nâng công suất Trạm biến áp KĐT số 3T1 phường Điện Ngọc
Điện lực Điện Bàn triển khai thi công 10HM công trình sửa chữa lớn
Cháy chợ Thanh Quýt, thiệt hại trên 7 tỷ đồng
Phường Vĩnh Điện tổ chức Hội nghị triển khai Dự án đo vẽ, lập lưới địa chính; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; xây dựng Cơ Sở Dữ Liệu địa chính
Điện lực Điện Bàn đẩy mạnh sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
Điện lực Điện Bàn đảm bảo vận hành an toàn lưới điện phục vụ nhân dân –doanh nghiệp
    
1   2   3  
    
Các tin cũ hơn:
Điện Bàn - gấp rút thu hoạch lúa hè thu 2019
Đảm bảo an toàn lưới điện trước mùa mưa lụt 2019 và ứng phó với bão số 4 (Podul)
Điện lực Điện Bàn - 10 năm một chặng đường
Điện Bàn- Trên 2000 ha lúa hè thu đảm bảo nguồn nước tưới
UBND xã Điện Hồng, Điện Hòa, Điện Phong tổng kết phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi
Điện lực Điện Bàn hoàn thành cải tạo hệ thống đo đếm các Trạm biến áp tiếp nhận từ Hợp tác xã Nông nghiệp Điện An 2.
Chi cục Thuế thị xã Điện Bàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thuế 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019
Nước mắm Hà Quảng hướng đến OCOP
Công ty Bảo hiểm Prudential tổ chức chương trình nâng bước tương lai và chi trả quyền lợi cho khách hàng tại thị xã Điện Bàn.
Điện lực Điện Bàn vệ sinh cách điện trên đường dây và trạm biến áp mang điện bằng nước áp lực cao.
    
1   2   3   4   5  
    







Liên kết website

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập
Lượt trong năm